855e3ec6077a21ea5d94e3c2671105bc.jpg

Chương 2

Chương 4

24 bình luận về “Nam chủ- Chương 3

  1. Mình góp ý một chút, hắc hồ có thể edit là “hồ đen”, lông vàng -> tóc vàng…. còn rất nhiều câu chữ bạn chưa chuyển nghĩa hết dc, cũng rất nhiều câu chưa sắp xếp đúng thứ tự câu. Mong góp ý này có thể giúp bạn

    Thích

    1. “Hồ đen”, ban đầu mình cũng để vậy, nhưng sau đó mình thấy truyện này không thuần hiện đại, vì nó có liên quan đến tu chân, huyền huyễn, cả người của ngàn năm trước, nên mình để là “Hắc hồ” luôn.
      Lông vàng: Gốc là hoàng mao, mình cũng đã suy nghĩ đến “tóc vàng” rồi, nhưng mình lại nghĩ Hà Kiến Nhất là kiểu cà lơ phất phơ, nửa lưu manh nửa ngốc nghếch, nên mình để thành “lông vàng.”
      Có thể bạn sẽ bắt gặp một số từ Hán Việt khác nữa, phần lớn là mình cố ý để như vậy, thật ra mỗi lần gặp một từ Hán Việt mình đã suy xét rất lâu, có nên để vậy không hay nên thuần Việt hết, sau đó cảm thấy truyện này không thuần hiện đại, nên nếu như để Hán Việt mà hay hơn và không ảnh hưởng đến nội dung cũng như không khó hiểu thì mình sẽ để Hán Việt. Còn một số từ là do mình không tìm ra từ thuần Việt hay hơn để thay thế nó.
      Về thứ tự câu, đúng là nó còn lộn xộn thật, mình sẽ cố gắng khắc phục lỗi lớn này trong quá trình edit.
      Cảm ơn bạn đã góp ý, mình sẽ xem lại và sửa những lỗi đã mắc phải.

      Đã thích bởi 3 người

  2. =)) anh hòa thượng này cũng ko hòa thượng như ng ta đâu, ta nghe mùi âm mưu đâu đây. ai mà mới gặp đã động tay động chân con gái nhà ngừi ta chớ, lại còn thả thính cơ

    Thích

  3. lúc gọi đĩa tiên miêu tả hàn húc cao phú soái con cưng của trời đc người người hâm mộ mình đã nghi nam chính ;))) còn kiểu ông hoà thượng thấy tà quá :)) tà từ trong ra ngoài, lại muốn ăn âm khí (nữ chủ) nên nghi phản diện :))

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này