Chương 20

39 bình luận về “[Nam chủ] Chương 19

  1. Đọc 1 hơi từ chương 1 đến hết. Phải nói là mình rất ghét những loài bò sát mà đọc đến đoạn rắn đầu to khóc thấy vừa tội vừa thương. Mong kết có hậu vs bạn ấy. Cảm ơn các bạn edit nhiều!!!

    Đã thích bởi 1 người

  2. Đọc 1 hơi từ chương 1 đến hết. Phải nói là mình rất ghét những loài bò sát mà đọc đến đoạn rắn đầu to khóc thấy vừa tội vừa thương. Mong kết có hậu vs bạn ấy. Cảm ơn các bạn edit nhiều!!!

    Đã thích bởi 1 người

  3. -Việt Khê nói: “ Các người giết sơn thần của bọn họ, bọn họ sao có thể thờ ở được chứ?”=> thờ ơ
    -Diện mạo cảu cậu rất tuấn tú, đặt biệt là đôi mắt, hiền lành ôn nhu=> diện mạo của cậu… đặc biệt…
    -Thật ra tôi cảm thấy, nếu chúng ta cố gắng nổ lực hơn một chút=> nỗ lực

    Thích

  4. Tô Văn vẻ mặt tỏ vẻ khinh bỉ nói: “Thật chứ? Nếu chuyện này thật sự có thể giải quyết, thì khi trở về tôi sẽ tặng cho các người một cái hồng bao thiệt lớn”

    -> mình nghĩ đoạn này là Tô Văn Kinh hỉ mới hợp lý á

    Đã thích bởi 1 người

  5. Thiếu nữ thấy tiền thì mắt sáng, còn thiếu niên thì thiếu nữ thổi chiều nào thì mình ngã chiều nấy =))))))) đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn mà 🤣

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này